Best Western Hotels & Resorts đã tạo ra bước đột phá mới tại Việt Nam với việc ký kết hai dự án mới tại Hồ Tràm, khu nghỉ dưỡng sôi động bên bờ biển.

Công ty đã kết hợp với Công ty Cổ phần Thiên Bình Minh, một công ty con của Tập đoàn Charm, để giới thiệu hai bất động sản mới mang thương hiệu Best Western tới điểm đến.

Charm Resort Hồ Tràm, BW Premier Collection của Best Western và Charm Resort Hồ Tràm, BW Signature Collection của Best Western sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2024.

Họ sẽ bao gồm hơn 1.000 phòng, dãy phòng và biệt thự – trên hai tài sản – tất cả đều nằm trong một khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ biển.

Khu nghỉ dưỡng quyến rũ Hồ Tràm, BW Premier Collection của Best Western sẽ cung cấp 458 phòng và suite cao cấp cùng với 90 biệt thự sang trọng, giữa khung cảnh của những khu vườn tươi tốt chỉ cách bờ cát vài bước chân.

Những vị khách có ý thức về phong cách sống sẽ được tận hưởng những tiện nghi cao cấp và dịch vụ hoàn hảo, tất cả đều chịu ảnh hưởng của phong cách địa phương và sự tinh tế, phù hợp với tiêu chuẩn cao của thương hiệu BW Premier Collection.

Charm Resort Hồ Tràm, BW Signature Collection của Best Western sẽ có 470 phòng và suite với thiết kế độc đáo, bao bọc trong bầu không khí mê hoặc của khu vườn nhiệt đới, hàng cọ đung đưa và hồ bơi lấp lánh.

Cyrill Czerwonka, Giám đốc phát triển khu vực châu Á của Best Western Hotels & Resorts cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của dự án mang tính bước ngoặt này, sẽ nâng cao vị thế của Charm Group trong lĩnh vực khách sạn toàn cầu, nâng tầm ngành du lịch Việt Nam và củng cố Danh mục đầu tư cao cấp và sang trọng của Best Western tại thị trường châu Á quan trọng này. ”

THÔNG TIN DỰ ÁN
Charm Hồ Tràm: https://charmhotram.com/
Charm Group: https://charm.vn/